Biện pháp chăm sóc khách hàng và Marketing Automation trong bán hàng đa kênh với iamSale

View previous topic View next topic Go down

Biện pháp chăm sóc khách hàng và Marketing Automation trong bán hàng đa kênh với iamSale

Post by loannguyen1794 on 29/10/18, 05:33 pm

IamSale tạo giải pháp điều hành, bán hàng đa kênh tích hợp thêm tính năng tiếp thị tự động giúp hỗ trợ, tối ưu hoạt động kinh doanh của cửa hàng, doanh nghiệp.

Công ty Polaris Việt Nam vừa cho sáng tạo phần mềm quản lý bán hàng đa kênh mang tên iamSale. Thông qua sản phẩm này, người mua có thể vừa bán hàng đa kênh song song đó tiến hành các chiến dịch tiếp thị chỉ trong 1 phần mềm.

"Chỉ sở hữu 3.000 đồng mỗi ngày, người dùng có thể sử dụng hàng loạt tính năng vượt trội giúp cho công việc kinh doanh phát triển ngày một đơn giản hơn", ông Võ Trung Hiếu, Giám đốc sản phẩm cho biết. 

Một trong những tính năng vượt bậc của phần mềm là Sale Omnichanel gồm bán hàng tại điểm, chuỗi shop, website, mạng xã hội và các sàn thương mại điện tử... người dùng chỉ cần upload sản phẩm lên hệ thống, dữ liệu sẽ được đồng bộ lên toàn bộ các kênh bán hàng trong vài giây nên việc điều hành sản phẩm, đơn hàng tập trung tại một điểm cố định. iamSale cũng khắc phục bài toán "mau chóng - chính xác" trong quy trình bán hàng với giao diện đơn giản đi kèm phương châm nhanh chóng “3 click - 2 giây - một đơn hàng” giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu suất hoạt động, tiết kiệm thời gian và giá thành. 

IamSale mang tới biện pháp quản lý khách hàng và tiếp thị tự động trong bán hàng đa kênh.

Phần mềm cũng tích hợp tính năng CRM - Customer Relationship Management (quản lý quan hệ khách hàng), giúp từng doanh nghiệp tự động hóa và điều hành chuỗi những hoạt động buôn bán, trong đó quản lý khách hàng và các thời cơ bán hàng. Qua hệ thống này, doanh nghiệp mang thể thiết lập hệ thống giao dịch với khách hàng, hệ thống để quản lý, tự động hóa nhiệm vụ của nhân viên, điều hướng những hoạt động tiếp thị, bán hàng, dịch vụ và hỗ trợ quý khách theo định hướng chiến lược của công ty đề ra.

Đại diện đơn vị cho biết mọi thông tin về quý khách được gần xếp và lưu trữ sáng tạo, đảm bảo không bỏ sót người dùng và từ ấy đưa ra những chiến lược truyền thông chuyên nghiệp và đánh trúng tâm lý người tiêu dùng. "Chúng tôi sẽ tối đa giá trị vòng đời khách hàng giúp sản phẩm được phổ thông người biết đến, cùng lúc họ sở hữu thể Phân tích hiệu quả hoạt động coi sóc người dùng chuẩn y hệ thống Con số sáng tạo của phần mềm", ông Hiếu phân tích. 

Ông Võ Trung Hiếu, Giám đốc sản phẩm tổ chức Polaris Việt Nam

Nhận thấy nhu cầu càng ngày càng cao trên thị trường về tiếp thị qua email và SMS, iamSale tích hợp giải bán hàng đa kênh vào tiếp thị tự động cho các công ty. Qua đây doanh nghiệp có thể tiếp cận nguồn dữ liệu khách hàng, lên kế hoạch thực thi và đo lường hiệu quả chiến dịch tiếp thị. Đơn vị cũng thực hiện chiến dịch quảng cáo với SMS Brandname với tính cá nhân hóa giúp PR và định vị nhãn hàng của doanh nghiệp với khách hàng. 

Ông Hiếu cho rằng với iamSale, rất nhiều các chủ cửa hàng dù ở bất kỳ độ tuổi hay trình độ nào sẽ mất khoảng 5 phút để làm quen và bắt đầu dùng. "Chỉ cần bỏ ra vài ngàn mỗi ngày bạn sẽ nắm được hoạt động buôn bán trong từ tình trạng hàng hóa, tồn kho, lịch sử giao dịch, hiệu quả làm việc nhân viên, lợi nhuận ra sao. IamSale sẽ là người bạn đồng hành đắc lực giúp người dùng quản lý và bán hàng khắp mọi nơi", ông kể.

loannguyen1794

posts : 11
Points : 29
Reputation : 0
Join date : 2017-06-29
Status : https://muanuochoakichducodau.blogspot.com/

View user profile

Back to top Go down

View previous topic View next topic Back to top

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum