Top posters
lilytruong (1462) | ||||
nhakhoatphcm (1172) | ||||
thanhphuong2018 (892) | ||||
hongmint (713) | ||||
thaiv2d (613) | ||||
thuyle120489 (482) | ||||
sansan258 (449) | ||||
thanhtu2120 (397) | ||||
phanthinu (389) | ||||
mypham0711 (349) |
Latest topics
» 120+ MẪU CỬA THÉP CHỐNG CHÁY HIỆU QUẢ HỢP THỜIby nhut1120 30/04/24, 03:55 pm
» CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP HDF Famidoor
by nhut1120 30/04/24, 03:19 pm
» CỬA NHỰA GỖ COMPOSITE GIA PHÁT DOOR
by nhut1120 29/03/24, 02:19 pm
» CỬA NHỰA GỖ COMPOSITE GIA PHÁT DOOR
by nhut1120 29/03/24, 02:19 pm
» Báo Giá Cửa Nhựa Gỗ Composite Rẻ Và Chất Lượng Nhất Hiện Nay
by nhut1120 29/03/24, 01:45 pm
» Báo Giá Cửa Nhựa Gỗ Composite Rẻ Và Chất Lượng Nhất Hiện Nay
by nhut1120 29/03/24, 01:44 pm
» 33+ MẪU CỬA NHỰA GỖ SUNG YU GIÁ RẺ ĐẸP NHẤT
by nhut1120 27/03/24, 02:50 pm
» Cửa nhựa Sài Gòn Giahuydoor chất lượng
by nhut1120 27/03/24, 12:54 pm
» Hỗ trợ tìm kiếm đồ lam đi chùa tại TPHCM
by duyanhblog 14/01/24, 12:31 am
Những cách giúp bạn có thể bán được nhiều hàng
Page 1 of 1 • Share
Những cách giúp bạn có thể bán được nhiều hàng
Làm thế nào để có thể bán hàng hiệu quả luôn là điều mà những ai kinh doanh đều mong muốn. Đặc biệt hiện nay trong bối cảnh ngày càng cạnh tranh thì việc bán hàng lại càng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Vì vậy đây sẽ là những tip mà bạn cần theo dõi.
Biết phân chia thời gian
Không phải tất cả các khách hàng quan tâm đến sản phẩm cũng sẽ quyết định mua sản phẩm. Đừng quá lãng phí thời gian thuyết phục những khách hàng không có ý định mua sản phẩm.Hãy biết cách dự đoán khách hàng, biết ưu tiên những khách hàng mà bạn cho là tiềm năng và dành thời gian nhiều hơn để tư vấn cho họ.
Tìm hiểu về khách hàng của bạn
Khách hàng có ở mọi nơi, nhưng bạn phải xác định đâu là khách hàng chính và bạn phải tìm hiểu về tệp khách hàng của mình. Nếu bạn tìm hiểu càng kỹ lưỡng về khách hàng thì chắc chắn sẽ giúp bạn có được một chiến lược bán hàng hiệu quả hơn.
Quan tâm khách hàng
Tất cả khách hàng theo cách nào đó thì họ đều muốn nhận được sự quan tâm. Sau lần gặp hoặc lần giao dịch đầu tiên, bạn không nên bỏ qua khách hàng mà nên thể hiện sự quan tâm đến khách hàng đó. Hãy biến họ trở thành những khách hàng trung thành của mình. Bạn nên nhớ giữ chân khách hàng cũ luôn là cách tốt nhất để phát triển việc kinh doanh, không những vậy chi phí giữ chân khách hàng cũ cũng rẻ hơn rất nhiều so với việc tiếp cận khách hàng mới.
Bạn có thể thể hiện sự quan tâm đến khách hàng bằng cách gửi tin nhắn cho họ vào những dịp đặc biệt hay cung cấp cho khách hàng những ưu đãi mà chỉ có họ nhận được như một sự tri ân. Hệ thống sms brandname sẽ giúp bạn thực hiện điều này một cách dễ dàng (https://mobile.aztech.com.vn/sms-brandname/)
Xây dựng lòng tin
Khách hàng không chỉ thích được hướng dẫn, giới thiệu về sản phẩm, điều họ cần nhiều hơn lúc này là được tư vấn. Vì vậy trước mặt khách hàng đừng cố tỏ ra là một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp mà hãy trở thành một chuyên gia tư vấn sẽ tốt hơn cho bạn.
Hãy mang đến cho khách hàng những lời khuyên đúng đắn và bổ ích cho dù ngay tại thời điểm hiện tại họ không chọn sản phẩm, dịch vụ của bạn. Bạn đừng lo vì tất cả những điều này sẽ là yếu tố giúp bạn nhận được lòng tin từ phía khách hàng của mình. Và việc kinh doanh về sau, tất nhiên sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.
Hãy là một người am hiểu sản phẩm
Bạn không nên xem thường khách hàng của mình vì có những khách hàng hiểu về sản phẩm nhiều hơn bạn nghĩ. Là một người kinh doanh và mang sản phẩm đến với khách hàng, hơn ai hết bạn phải là người hiểu thật rõ về sản phẩm của mình và trong mọi trường hợp sẵn sàng trả lời các câu hỏi của khách hàng. Là nhân viên bán hàng, bạn nên hiểu rõ về sản phẩm để luôn sẵn sàng trả lời các thắc mắc của khách hàng.
Đừng quên thường xuyên cập nhật các tin tức liên quan đến sản phẩm và dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Trở thành một chuyên gia thực sự và am hiểu một cách tin tưởng để có thể thông tin và giải đáp cho khách hàng của bạn.
Đừng quên áp dụng các chương trình khuyến mãi
Khách hàng không quyết định mua hàng của bạn từ cái nhìn đầu tiên. Có thể họ sẽ thích nhưng họ chưa mua đâu. Điều bạn làm bây giờ là phải thúc đẩy được cái “thích” của khách hàng và thôi thúc họ sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn. Để làm được điều này thì chắc chắn các chương trình khuyến mãi sẽ hỗ trợ bạn rất tốt.
Khách hàng luôn bị tác động bởi các chương đại loại như giảm giá, tặng quà, Voucher, mua 1 tặng 1,... Vì vậy hãy tận dụng “đòn" này để công kích khách hàng của bạn một cách hiệu quả.
Tham khảo thêm gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật tới khách hàng https://www.linkedin.com/pulse/tin-nhan-chuc-mung-sinh-nhat-khach-hang-az-tech/
Similar topics
» Mẹ bán hàng online bật mí bí quyết trị nám da tự nhiên cho những ai chưa tìm được
» Những đặc điểm nào có thể giúp chúng ta phân biệt được ngay máy lọc Nano Geyser
» Những cách giúp cửa thép chống cháy bền đẹp
» Những mẫu linh vật được tìm mua nhiều
» Đệm Liên Á loại nào được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn
» Những đặc điểm nào có thể giúp chúng ta phân biệt được ngay máy lọc Nano Geyser
» Những cách giúp cửa thép chống cháy bền đẹp
» Những mẫu linh vật được tìm mua nhiều
» Đệm Liên Á loại nào được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn
Page 1 of 1
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum
|
|