Cách kiểm soát cơn đau cho người viêm tuyến tiền liệt

View previous topic View next topic Go down

Cách kiểm soát cơn đau cho người viêm tuyến tiền liệt Empty Cách kiểm soát cơn đau cho người viêm tuyến tiền liệt

Post by lhduchn1994 13/07/20, 10:41 pm

Cách kiểm soát cơn đau cho người viêm tuyến tiền liệt


Bạn có thể tìm thấy một số ý tưởng sau đây hữu ích. Họ có thể giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn và kiểm soát cơn đau của bạn nhiều hơn.


Cách kiểm soát cơn đau cho người viêm tuyến tiền liệt 6CWhWSQGFiM0zOToA9VrNQNmVFTdKJHzVC-TAZVhTPtPkp9soa73u8fdg3girxMS53k8aShVjr-uMvOVM2S84zrhkNrdfwMX0GKZb2_Ao3cIU663ki9ol411bxyaVNFgkFYLdN0E


Tìm cách để thư giãn . Cảm thấy căng thẳng hoặc lo lắng có thể gây ra bùng phát hoặc làm cho các triệu chứng tồi tệ hơn. Nếu đây là một vấn đề cho bạn, hãy thử những điều giúp bạn thư giãn và cảm thấy tự chủ hơn. Bạn có thể thử các kỹ thuật thư giãn như hít thở sâu hoặc thiền, tắm nước ấm hoặc nghe nhạc.


Đánh lạc hướng bản thân . Làm một cái gì đó để làm cho tâm trí của bạn khỏi nỗi đau, chẳng hạn như nghe nhạc, đọc, xem TV hoặc trò chuyện với ai đó. Điều này nghe có vẻ đơn giản, nhưng nó thực sự có thể giúp đỡ.


Kích thích dây thần kinh xuyên da (TENS) . Một số người thấy sử dụng máy TENS giúp giảm đau. Một máy TENS sử dụng dòng điện nhẹ nhắm vào các khu vực của cơ thể, nơi có đau. Nhưng không có nhiều bằng chứng mạnh mẽ để nói rằng nó hoạt động. Nói chuyện với bác sĩ gia đình hoặc dược sĩ của bạn để tìm hiểu thêm về cách sử dụng máy TENS và cách bạn có thể nhận được.


Tự vỗ về mình . Hãy thử lập kế hoạch cho ngày của bạn bằng cách đặt mục tiêu và bao gồm nghỉ ngơi thường xuyên. Viết ra các mục tiêu của bạn và ưu tiên các nhiệm vụ là một cách tốt để duy trì động lực.


Ngồi thoải mái . Nếu bạn cần ngồi trong thời gian dài, ví dụ nếu bạn làm việc trong văn phòng hoặc lái xe nhiều, hãy thử sử dụng đệm mềm hoặc bơm hơi trong thời gian bùng phát để giảm áp lực. Thay đổi vị trí của bạn thường xuyên để luôn thoải mái nhất có thể - bạn có thể thử đứng lên và đi bộ xung quanh cứ sau 30 phút.


Hãy chủ động . Tập thể dục có thể giúp một số người đàn ông cảm thấy tốt hơn và giảm các triệu chứng, bao gồm cả đau đớn. Điều này bao gồm đi bộ nhanh, chạy bộ hoặc chạy hoặc chơi các môn thể thao như bóng đá - bất cứ điều gì khiến tim bạn đập nhanh hơn. Nói chuyện với bác sĩ của bạn trước khi bạn bắt đầu tập thể dục.


Kéo dài . Một số đàn ông thấy rằng thực hiện các bài tập kéo dài nhẹ nhàng thường xuyên có thể giúp họ cảm thấy tốt hơn và giảm các triệu chứng. Chuyên gia vật lý trị liệu có thể chỉ cho bạn cách thực hiện các bài tập kéo dài, hoặc bạn có thể thử tham gia một lớp yoga.


Hãy thử để có được nhiều của giấc ngủ . Nói chuyện với bác sĩ hoặc y tá của bạn nếu có gì đó cản trở giấc ngủ của bạn. Điều này có thể là bất cứ điều gì từ các vấn đề tiết niệu đến lo lắng đang khiến bạn tỉnh táo.

Nguồn: https://benhonamgioi.blogspot.com/search/label/viem-tuyen-tien-liet.

lhduchn1994

posts : 253
Points : 759
Reputation : 0
Join date : 2018-04-05
Status : hanteco thiet bi be boi

Back to top Go down

View previous topic View next topic Back to top


 
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum