Trường hợp nào khách hàng nhận được bù đắp hàng hóa bị hỏng ?

View previous topic View next topic Go down

Trường hợp nào khách hàng nhận được bù đắp hàng hóa bị hỏng ? Empty Trường hợp nào khách hàng nhận được bù đắp hàng hóa bị hỏng ?

Post by ngocheo 19/12/20, 09:22 pm

Vận chuyển hàng quốc tế thường có các rủi ro nhất định mà đôi khi chúng ta chẳng thể nào ngờ tới như thiên tai hay các sự cố bất ngờ xảy ra làm hàng thuận tiện bị hư hại. Vào khi này đa phần quý khách sẽ nhận được đền bù do hàng bị hỏng.

Tuy là vậy nhưng chẳng phải sự cố nào xảy ra cũng khiến khách hàng có thể nhận được bù đắp hàng bị hỏng, bởi vậy cần căn cứ theo một số trường hợp đặc biệt để cân nhắc khách hàng có nhận được tiền bù đắp hàng hoặc không.

>>> Mách bạn đơn vị gửi hàng đi mỹ tại hải phòng uy tín: https://dragonlogistics.com.vn/dich-vu-gui-hang-di-my-tai-hai-phong/

Các trường hợp được miễn trừ bổn phận đền bù hàng bị hỏng

Thông thường khi quý khách sử dụng các dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế đều có những cam kết nhất định với chủ tàu hoặc đơn vị vận chuyển, vì vậy khi có các sự cố xảy ra trong phạm vi bồi thường Nếu như hàng mất mát, hỏng hóc thì khách hàng sẽ được bảo vệ quyền lợi ích tối đa.

Trường hợp nào khách hàng nhận được bù đắp hàng hóa bị hỏng ? Introduction-international-transport-logistics--15728586788321396287931


Tuy nhiên cũng có những trường hợp được miễn trừ trách nhiệm bồi thường hàng bị hỏng mà khách hàng dịch vụ cũng cần tìm hiểu :

+ Hàng hóa bị hư hại do lỗi tại người gửi hàng, hoặc do đặc tính tự nhiên của hàng hóa ( hoa quả, nông sản để lâu ngày hư hại….)

+ Khách hàng chẳng thể chứng minh hàng hỏng hóc do giai đoạn gửi hoặc chuyển phát

+ Hàng được phát nhưng người nhận không ý kiến khi nhận hàng

+ Hàng không làm rõ nguồn gốc xuất xứ, không hóa đơn, bị tịch thu hay tiêu hủy theo quy định của các cơ quan chức năng

+ Quý khách không thực hiện đúng quy trình khiếu nại, giải quyết mâu thuẫn

+ Các trường hợp bất khả kháng theo quy định của Việt Nam.

+ Thực hiện khiếu nại quá thời gian quy định.

Trong đó riêng với hàng hư hỏng do những đặc tính tự nhiên là trạng thái hư hao của bản thân hàng do những tính chất vật lý, hóa sinh hoặc sinh học tự nhiên không do tác động của nhà phân phối dịch vụ nhận ship hàng hóa.

Ngoài ra cũng có thể do hàng hóa bị khuyết tật tài chính có bên trong hàng là các khuyết tật bên trong bản thân hàng dẫn tới hư hỏng.

Trường hợp nào khách hàng nhận được bù đắp hàng hóa bị hỏng ?

Đối với hàng hóa bị hỏng trong thời kỳ vận tải hàng hóa quốc tế, quý khách sẽ nhận được bù đắp khi gặp phải các trường hợp bất ngờ như thiên tai, bão lũ, sụt lở…. Hay lỗi do đơn vị vận chuyển gây ra gây thiệt hại cho hàng hóa của bạn.

Bên cạnh đó khách hàng cũng có thể làm bảo hiểm hàng để bảo vệ hàng hóa của mình vô cùng tốt hơn.

Bảo đảm an toàn hàng hóa nhờ dịch vụ vận chuyển DRAGON

Để đảm bảo hàng hóa của bạn an toàn nhất trong thời kỳ vận chuyển, quý khách hoàn hảo nên tìm đến những đơn vị vận tải quốc tế uy tín và nghĩa vụ như dragonlogistics.com.vn để vận chuyển hàng.
Trường hợp nào khách hàng nhận được bù đắp hàng hóa bị hỏng ? H%C3%A0ng-hh


Tại DRAGON thường xuyên vố gắng giao hàng mau chóng, không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm bên trong đảm bảo nguyên vẹn hàng với những đơn hàng hóa có sản phẩm dễ hỏng.

Bây giờ, DRAGON đang triển khai các dịch vụ vận chuyển và nhận ship hàng đến khắp những tỉnh thành trên cả nước. Các dịch vụ bao gồm chuyển phát nhanh, chuyển phát hỏa tốc, chuyển phát kết hợp, vận tải nguyên xe, gửi hàng hóa quốc tế…. Với thời gian gửi hàng hóa mau chóng và cước phí phù hợp.

ngocheo

posts : 208
Points : 624
Reputation : 0
Join date : 2017-08-10
Status : Đôc thân

Back to top Go down

View previous topic View next topic Back to top


 
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum