Những trường hợp thường phải trả chi phí phát sinh khi chuyển văn phòng

View previous topic View next topic Go down

Những trường hợp thường phải trả chi phí phát sinh khi chuyển văn phòng Empty Những trường hợp thường phải trả chi phí phát sinh khi chuyển văn phòng

Post by huongtuvi 27/08/16, 11:45 am

Hiện nay với sự phát triển của rất nhiều các dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói thì việc cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt giữa các đơn vị chuyển nhà dẫn đến một số đơn vị thiếu uy tín, không chuyên nghiệp thường có ít khách hàng và những tình trạng thu thêm chi phí phát sinh thường được sử dụng để bắt khách hàng phải móc hầu bao chi trả.

Để nhận biết cũng như phòng tránh những trường hợp như trên chuyển văn phòng trọn gói Kiến Vàng sẽ đưa ra những dấu hiệu nhận biết và cách phòng tránh những vi phạm của công ty chuyển nhà để khách hàng được biết và rút được kinh nghiệm cho quá trình chuyển văn phòng của mình.

Những trường hợp thường phải trả chi phí phát sinh khi chuyển văn phòng 91cf0aa54b7093d7ba7e73f5f769afbf

Các trường hợp phải trả chi phí phát sinh khi chuyển văn phòng

Một số trường hợp có chi phí phát sinh đó là:

Thứ nhất, tiền bồi dưỡng cho nhân viên của công ty

Đây là khoản tiền mà thường được các đơn vị không đảm bảo đưa ra để đòi các khách hàng không có kinh nghiệm. Những trường hợp này thường xảy ra khi quá trình chuyển văn phòng đã xong và tiến tới giai đoạn thành toán hợp đồng, với những lí do thường được đưa ra rất hợp lí như: các nhân viên đã làm việc dưới thời tiết khắc nghiệt, tiền trà nước,… khách hàng sẽ phải trả số tiền mà công ty dịch vụ yêu cầu.

Thứ hai, tiền quá giờ sử dụng dịch vụ

Trong quá trình vận chuyển mặc dù có tính toán rất kỹ lưỡng nhưng cả công ty dịch vụ hay khách hàng đều không xác định được chính xác thời gian dịch vụ sẽ kết thúc, chính vì vậy khách hàng thường bị thiệt hại lợi ích do ham lựa chọn chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ dẫn đến phải trả chi phis trong khoản này và không có lí do hợp lí nào để từ chối.

Những trường hợp thường phải trả chi phí phát sinh khi chuyển văn phòng 99067c8252a01319f4337f1166692e97

Giải pháp không để không phải trả chi phí phát sinh

Thứ ba, lựa chọn nhầm công ty chuyển văn phòng không có uy tín

Do thiếu kinh nghiệm cho nên một số bộ phận khách hàng thường lựa chọn phải những đơn vị chuyển văn phòng không có chất lượng, có thể bởi thời gian quá gấp rút hay có thể do nhìn vào những sự quảng cáo quá khoa trương về các dịch vụ khác xa với thực tế. Đây là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến những chi phí phát sinh ngày càng nhiều và vô lý.

Giải pháp để khách hàng tránh phải trả chi phí phát sinh:

Để tránh những sự việc đáng tiếc này xảy ra quý khách hàng nên đọc kỹ các thông tin trong hợp đồng, có những thỏa thuận chi tiết về dịch vụ với các công ty dịch vụ. Trước khi vận chuyển khách hàng nên tính toán kĩ các chi phí, thực hiện trước những công việc không mấy phức tạp như đóng gói, đánh dấu đồ đạc để tiết kiệm chi phí.

Hãy lựa chọn Kiến Vàng công ty dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ hà nội ngay hôm nay.

huongtuvi

posts : 122
Points : 366
Reputation : 0
Join date : 2016-08-02
Status : everything is nothing

Back to top Go down

View previous topic View next topic Back to top


 
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum