Top posters
lilytruong (1462)
Tuyến đường thiết kế thi công nhà hàng Hàn về đêm ở Pháp EmptyTuyến đường thiết kế thi công nhà hàng Hàn về đêm ở Pháp EmptyTuyến đường thiết kế thi công nhà hàng Hàn về đêm ở Pháp Empty 
nhakhoatphcm (1172)
Tuyến đường thiết kế thi công nhà hàng Hàn về đêm ở Pháp EmptyTuyến đường thiết kế thi công nhà hàng Hàn về đêm ở Pháp EmptyTuyến đường thiết kế thi công nhà hàng Hàn về đêm ở Pháp Empty 
thanhphuong2018 (892)
Tuyến đường thiết kế thi công nhà hàng Hàn về đêm ở Pháp EmptyTuyến đường thiết kế thi công nhà hàng Hàn về đêm ở Pháp EmptyTuyến đường thiết kế thi công nhà hàng Hàn về đêm ở Pháp Empty 
hongmint (713)
Tuyến đường thiết kế thi công nhà hàng Hàn về đêm ở Pháp EmptyTuyến đường thiết kế thi công nhà hàng Hàn về đêm ở Pháp EmptyTuyến đường thiết kế thi công nhà hàng Hàn về đêm ở Pháp Empty 
thaiv2d (613)
Tuyến đường thiết kế thi công nhà hàng Hàn về đêm ở Pháp EmptyTuyến đường thiết kế thi công nhà hàng Hàn về đêm ở Pháp EmptyTuyến đường thiết kế thi công nhà hàng Hàn về đêm ở Pháp Empty 
thuyle120489 (482)
Tuyến đường thiết kế thi công nhà hàng Hàn về đêm ở Pháp EmptyTuyến đường thiết kế thi công nhà hàng Hàn về đêm ở Pháp EmptyTuyến đường thiết kế thi công nhà hàng Hàn về đêm ở Pháp Empty 
sansan258 (449)
Tuyến đường thiết kế thi công nhà hàng Hàn về đêm ở Pháp EmptyTuyến đường thiết kế thi công nhà hàng Hàn về đêm ở Pháp EmptyTuyến đường thiết kế thi công nhà hàng Hàn về đêm ở Pháp Empty 
thanhtu2120 (397)
Tuyến đường thiết kế thi công nhà hàng Hàn về đêm ở Pháp EmptyTuyến đường thiết kế thi công nhà hàng Hàn về đêm ở Pháp EmptyTuyến đường thiết kế thi công nhà hàng Hàn về đêm ở Pháp Empty 
phanthinu (389)
Tuyến đường thiết kế thi công nhà hàng Hàn về đêm ở Pháp EmptyTuyến đường thiết kế thi công nhà hàng Hàn về đêm ở Pháp EmptyTuyến đường thiết kế thi công nhà hàng Hàn về đêm ở Pháp Empty 
mypham0711 (349)
Tuyến đường thiết kế thi công nhà hàng Hàn về đêm ở Pháp EmptyTuyến đường thiết kế thi công nhà hàng Hàn về đêm ở Pháp EmptyTuyến đường thiết kế thi công nhà hàng Hàn về đêm ở Pháp Empty 


Tuyến đường thiết kế thi công nhà hàng Hàn về đêm ở Pháp

View previous topic View next topic Go down

Tuyến đường thiết kế thi công nhà hàng Hàn về đêm ở Pháp Empty Tuyến đường thiết kế thi công nhà hàng Hàn về đêm ở Pháp

Post by thaiv2d 28/06/21, 10:44 am

Giá cả và điều kiện thi công thiết kế nhà hàng Hàn Quốc khi đi lại, tuyến đường trong tương lai ... Năm câu hỏi về sự trở lại của các chuyến tàu đêm đến Pháp

Thủ tướng đã khánh thành việc khởi động lại liên kết đêm này vào tối thứ Năm. Jean-Pierre Farandou, Giám đốc điều hành của SNCF cho biết : “Một biểu tượng mạnh mẽ, biểu thị sự tái sinh của phương thức vận tải và thi công các thiết kế nhà hàng kiểu Hàn Quốc mà một số người coi là lỗi thời này.

"Tốt đẹp, tốt đẹp, năm phút dừng lại!" Thủ tướng đã đến Côte d'Azur ngay sau 9 giờ sáng thứ Sáu, ngày 21 tháng 5, sau hơn mười hai giờ trên chuyến tàu đêm từ Paris . Chuyến đi đầu tiên này, được khai mạc thiết kế nhà hàng và thi công vào tối thứ Năm sau ba năm gián đoạn, "là một nguồn tự hào lớn đối với tôi , " Jean Castex nói với du khách, khởi hành từ ga tàu Gare d'Austerlitz.

Giám đốc điều hành của SNCF , Jean-Pierre Farandou, đã đồng hành cùng anh trong cuộc hành trình dài 1.088 km này. Các chuyến tàu đêm, "cũng là sự trở lại của 'cuộc sống chậm', chúng tôi dành thời gian của chúng tôi và chúng tôi tìm thấy những hương vị cho việc đi lại, nó giống như một hành trình nhỏ" , trong khi "cuộc khủng hoảng y tế về thiết kế nhà hàng và thi công dạng chuỗi ở Hàn Quốc cũng đã thúc đẩy việc nhận thức khí hậu", ông nói . Đây là năm câu hỏi nảy sinh sau khi khánh thành đường dây.

Những trạm thiết kế nhà hàng nào được thi công phục vụ?

Người thừa kế Blue Train, hiện được gọi là France Relance, rời ga tàu Gare d'Austerlitz ở Paris lúc 8:52 tối thứ Năm trước khi đến lúc 9:11 sáng thứ Sáu ở Nice. Như vậy là nhiều hơn sáu giờ so với tàu cao tốc. Do đó, nó sẽ kết nối thiết kế nhà hàng kiểu Hàn Quốc và thi công xây dựng hàng ngày và theo cả hai hướng Paris-Austerlitz và Nice-Ville, với sáu điểm dừng: Marseille-Blancarde, Toulon, Les Arcs-Draguignan, Saint-Raphaël-Valescure, Cannes và Antibes, nêu rõ một thông cáo báo chí từ SNCF . (Tài liệu PDF) .

Trước mắt, Paris-Nice lưu thông với bảy trong số những chiếc xe thường đi đến Briançon (Hautes-Alpes), một liên kết hiện đang đóng cửa cho các công trình và ô tô cho Modane. Chúng đã được làm mới, nhưng các khoang vẫn còn trong tình trạng thiết kế nhà hàng Hàn Quốc Temujin ban đầu, với ổ cắm điện ở hành lang và không có thanh wifi. Các giường có màu xanh lam hoặc đỏ. "Vintage" , một nhà báo AFP trên tàu bình luận.

Và trong đại dịch?

Các biện pháp vệ sinh phải được tuân thủ trong chuyến tàu đêm mới này. Ở khoang hạng hai, sức chứa của khoang thiết kế thi công nhà hàng Hàn Quốc do đó được giới hạn ở bốn hành khách thay vì sáu. SNCF cho biết: “Ở tư thế 'nối đuôi nhau' để tối đa hóa khoảng cách giữa các hành khách . Mặt nạ vẫn là bắt buộc vào ban đêm.

Bao nhiêu tiền một đợt thi công thiết kế nhà hàng?

Thông cáo báo chí SNCF giải thích : "Du khách có thể lựa chọn trong số ba không gian" . Ở mức rẻ nhất, khách du lịch dành cả đêm trên ghế ngả lưng. Vé được bán với giá từ 19 euro. Để có một bến ở hạng hai, trong một khoang được thiết kế theo dạng nhà hàng Hàn Quốc và thi công xây dựng có sáu bến, bạn sẽ phải trả ít nhất 29 euro. Cuối cùng, ở hạng nhất (bốn bến mỗi khoang), vé được bán từ 39 euro.

Tại sao đường dây thi công nhà hàng bị tắt?

Sau một thời “hoàng kim” , chuyến tàu đêm thưa dần “với sự xuất hiện của tàu TGV năm 1981” . "TGV là những chuyến tàu chạy ban ngày và đường ray phải để lại vào ban đêm để bảo trì. Cũng có những chiếc máy bay giá rẻ, ô tô, những kỳ nghỉ ngày càng ít đi trong nước và ngày càng xa lạ hơn ... Có một sự phát triển xã hội chủ yếu một phần giải thích cho việc thiết kế thi công các nhà hàng dạng chuỗi và lấp đầy thấp của các chuyến tàu đêm " , giải thích với franceinfo Georges Ribeill, nhà sử học đường sắt và nhà xã hội học. Hoạt động của tuyến Intercités Paris-Nice đã ngừng hoạt động vào tháng 12 năm 2017 do không có lợi nhuận.

Một báo cáo của chính phủ, được công bố hôm thứ Ba, ngày 18 tháng 5 bởi bản tin Mobilettre - nhưng "đã lỗi thời" và "phiên bản cuối cùng sẽ ra mắt trong vài ngày tới" , theo Bộ - viết bên cạnh đó rằng mạng lưới QDC thi công chuỗi nhà hàng ban đêm đang được phát triển sẽ bị thâm hụt là 26 triệu euro mỗi năm, một con số gần bằng mức thâm hụt hiện tại của hai đường dây ban đêm hiện có.

Đối với việc mở cửa trở lại này, kế hoạch phục hồi do đó dành "5,3 tỷ cho lĩnh vực đường sắt, bao gồm 100 triệu cho các chuyến tàu đêm: nó cung cấp 50 triệu cho việc làm mát 51 toa đêm và 50 triệu khác cho việc tiếp nhận khách du lịch đến những nơi đang thi công thiết kế nhà hàng Hàn Quốc và điều chỉnh các xưởng.”, Thủ tướng nêu chi tiết. Tập thể Có chuyến tàu đêm muốn tạo thêm một động lực: trong một thông cáo báo chí (tài liệu PDF) đề xuất "tái cân bằng cạnh tranh giữa tàu và máy bay, bằng cách giảm thuế VAT vé tàu và ấn định giá sàn vé máy bay", bào chữa "một sự thay thế thoải mái và sinh thái cho. "Chúng tôi sẽ mở lại tối nay những thứ mà chúng tôi có lẽ đã hy sinh quá nhanh" , Jean Castex cũng hỗ trợ khi lên tàu.

Các dòng thiết kế nhà hàng Hàn Quốc khác sẽ sớm được tái sinh?

Ở Pháp, chỉ có hai tuyến tàu đêm, từ Paris đến Briançon (Hautes-Alpes), và từ Paris đến Rodez, Cerbère và Latour-de-Carol (Pyrénées-Orientales). Sự trở lại của Paris-Nice "là một biểu tượng mạnh mẽ, báo hiệu sự tái sinh của phương thức vận tải mà một số người coi là lỗi thời này", Jean-Pierre Farandou cho biết hôm thứ Năm. Liên kết được khởi chạy lại kế hoạch thiết kế thi công chuỗi nhà hàng Hàn Quốc có thể là liên kết đầu tiên trong một loạt các tuyến tàu đêm mới, phù hợp với tuyên bố bất ngờ vào tháng 7 năm 2020 của Emmanuel Macron về "chính sách thúc đẩy và hồi sinh các chuyến tàu đêm" , Le Figaro nhớ lại .

Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, Jean-Baptiste Djebbari, cũng đặt mục tiêu có "hàng chục chuyến tàu đêm vào năm 2030" , ông nói với tờ Paris . Để đánh dấu bước ngoặt này, ông đã công bố một Paris-Tarbes (Hautes-Pyrénées) và một Paris-Vienne (Isère) vào cuối năm. Có lẽ một ngày nào đó, các kết nối ban đêm Dijon-Marseille, Bordeaux-Marseille, Paris-Toulouse và Tours-Lyon sẽ tiếp nối, phiên bản bị rò rỉ của báo cáo cho thấy. Các báo cáo viên lấy làm hình mẫu thiết kế chuỗi nhà hàng kiểu Hàn thi công chuẩn cho sự thành công của công ty Áo ÖBB với việc tạo ra một mạng lưới thực sự (Vienna-Amsterdam hoặc Munich-Rome, trong số những người khác). Ở châu Âu, các tuyến khác sẽ được tạo ra trong những năm tới, như tổng giám đốc của Voyages SNCF đã lưu ý trên Twitter.

Theo fnb.qdc.vn

thaiv2d

posts : 613
Points : 1833
Reputation : 0
Join date : 2019-08-28
Age : 39
Đến từ : HCM
Status : No no no

https://www.dangthanhthai.com

Back to top Go down

View previous topic View next topic Back to top

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum