Tính năng quan trọng nhất của điện thoại voip

View previous topic View next topic Go down

Tính năng quan trọng nhất của điện thoại voip Empty Tính năng quan trọng nhất của điện thoại voip

Post by khamnamkhoa 10/09/22, 08:50 am

Thị trường điện thoại VoIP tiếp tục mở rộng khi các doanh nghiệp chuyển đổi từ hệ thống điện thoại truyền thống, với ước tính khoảng 204,8 tỷ thuê bao VoIP trên toàn cầu.

Các tổ chức khám phá ra nhiều lợi ích khi họ sử dụng VoIP, chẳng hạn như tiết kiệm 90% cho các cuộc gọi quốc tế và 75% chi phí hoạt động . Nhưng đối với các chủ doanh nghiệp đã phụ thuộc vào các hệ thống điện thoại truyền thống trong nhiều năm, việc chuyển đổi sang VoIP có vẻ phức tạp hơn thực tế.

Để giúp quá trình này dễ dàng hơn cho bạn, chúng tôi sẽ khám phá một số tính năng hàng đầu có sẵn cho doanh nghiệp của bạn thông qua điện thoại VoIP Fanvil .

Tích hợp với nhiều kênh giao tiếp để tương tác thuận tiện hơn
Một trong những tính năng quan trọng nhất của hệ thống VoIP là tích hợp với các công cụ liên lạc khác nhau: bạn có thể kết nối hệ thống điện thoại VoIP với các giải pháp đi kèm để hợp lý hóa hoạt động của mình.

Bạn có thể tích hợp các công cụ sau để tạo sự thuận tiện tối đa:

Hội nghị từ xa
Hội nghị truyền hình
E-mail
Số fax
Cấu hình đa kênh này giúp bạn không gặp rắc rối khi tương tác với đồng nghiệp, khách hàng và nhà cung cấp trên các nền tảng khác nhau.

Ví dụ: bạn có thể tổ chức một cuộc trò chuyện video rõ ràng với nhiều địa chỉ liên hệ cùng một lúc thông qua phần mềm VoIP tốt nhất. Tuy nhiên, bạn sẽ cần một kết nối internet ổn định, đáng tin cậy để xử lý nó đúng cách, đặc biệt là khi trò chuyện với một nhóm lớn người cùng một lúc.

Nhưng khi VoIP của bạn được thiết lập và chạy cùng với tổng đài yeastar  , bạn sẽ có sự linh hoạt hơn bao giờ hết - tất cả từ một hệ thống duy nhất.

Làm việc với Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) ưa thích của bạn
Hệ thống CRM là yếu tố chung của một chiến lược dịch vụ khách hàng thành công. Bạn có thể lập danh mục hàng tháng hoặc hàng năm tương tác với khách hàng trong nền tảng bạn đã chọn. Điều đó sẽ cho phép bạn truy cập nhanh vào các cuộc trò chuyện trước đây, chi tiết liên hệ, các vấn đề đã giải quyết, khiếu nại và hơn thế nữa.

Và bạn cũng có thể tích hợp phần mềm VoIP của mình với nhiều hệ thống CRM phổ biến trên thị trường. Điều này cho phép nhóm của bạn thu thập dữ liệu nhanh hơn và hiệu quả hơn với mỗi lần tương tác với khách hàng. Luôn giữ thông tin quan trọng trong tầm tay dễ dàng và tận dụng tính năng theo dõi cuộc gọi đơn giản hơn.

Chuyển tiếp cuộc gọi đơn giản đến trò chuyện ở mọi nơi trên thế giới
Không phải lúc nào cũng dễ dàng theo dõi doanh nghiệp của bạn hoặc tương tác với khách hàng khi đi du lịch - ít nhất, không phải với các cấu hình điện thoại kinh doanh truyền thống.

Nhưng nó đơn giản hơn nhiều với phần mềm mới nhất, vì bộ điều hợp VoIP có thể đi hầu hết mọi nơi. Bạn và nhân viên của bạn có thể tương tác từ khắp nơi trên thế giới, cho dù bạn đang ở nước ngoài để tham gia một hội chợ, đăng ký để giúp tâm trí của bạn thoải mái trong kỳ nghỉ hoặc rời khỏi bàn làm việc vì bất kỳ lý do nào khác.

Phần mềm VoIP cho phép bạn giữ liên lạc với doanh nghiệp của mình nhờ tính năng chuyển tiếp cuộc gọi tiên tiến: tự động chuyển tiếp các liên hệ tới điện thoại thông minh của bạn hoặc chuyển tiếp chúng đến đồng nghiệp nếu bạn không thể trả lời ngay lập tức. Điều đó cũng làm giảm nguy cơ bỏ lỡ các cuộc gọi quan trọng và khách hàng có thể thất vọng.

Điều này tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với việc gọi điện thoại từ khách sạn và sân bay khi bạn đi du lịch.

Ghi âm cuộc gọi để đào tạo nhân viên và tham khảo trong tương lai
Các đại lý hỗ trợ khách hàng, giám đốc điều hành bán hàng và thậm chí cả quản trị viên đều có thể được hưởng lợi từ việc đào tạo một chút về phép xã giao qua điện thoại của họ.

Mặc dù các nhà quản lý có thể ngồi bên cạnh nhân viên để theo dõi các tương tác của họ trong thời gian thực, nhưng có thể khó theo dõi tất cả những gì đã nói và tìm ra các cơ hội để cải thiện. Điều đó có thể khiến việc đào tạo trở nên kém hiệu quả và nhân viên có thể tiếp tục mắc những sai lầm dẫn đến tốn kém chi phí hoặc trình bày doanh nghiệp của bạn một cách không mấy sáng sủa.

Nhưng ghi âm cuộc gọi cho phép bạn nghe lại các cuộc trò chuyện trước đó giữa công nhân và khách hàng hoặc nhà cung cấp. Bạn có thể tạm dừng, tua lại và phát lại nhiều lần những khoảnh khắc quan trọng để làm cho quan điểm của bạn trở nên cụ thể.

ID người gọi đáng tin cậy để sàng lọc chính xác
ID người gọi cung cấp cho nhân viên thông tin quan trọng về cuộc gọi đến trước khi họ trả lời, bao gồm tên, số điện thoại, vị trí và các chi tiết nhận dạng khác của người gọi.

Điều đó giúp bạn xác định xem liệu một cuộc gọi có quan trọng hay không trước khi bạn nhấc máy và quyết định chuyển tiếp cuộc gọi đó đến ai. Bạn cũng có thể tận dụng tính năng ID người gọi nâng cao để chặn những người gọi ẩn danh hoặc không xác định. Đó là điều vô giá nếu bạn gặp sự cố với những khách hàng khó tính hoặc những cuộc gọi lạnh.

Do đó, nhóm của bạn sẽ ít có khả năng lãng phí thời gian vào những tương tác chẳng dẫn đến đâu. Họ cũng sẽ ít phải đối mặt với sự phân tâm hơn trong khi làm việc với các nhiệm vụ quan trọng của doanh nghiệp.

Gửi cuộc gọi đến nhiều thiết bị để tránh cơ hội bị bỏ lỡ
Bạn đã bao giờ bỏ lỡ một cuộc gọi quan trọng vì bạn không nghe thấy tiếng chuông điện thoại từ phòng khác hoặc không thể liên lạc kịp thời? Tất cả chúng ta có thể có. Và tất cả chúng ta đều biết nó có thể gây khó chịu - ít nhất là như vậy.

May mắn thay, hệ thống điện thoại VoIP giúp bạn tránh được vấn đề đó.

Bạn có thể thiết lập cuộc gọi đổ chuông đến nhiều thiết bị cùng một lúc, dựa trên nơi bạn đang làm việc vào một ngày cụ thể. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc bỏ lỡ các cuộc gọi quan trọng có thể tạo ra khách hàng tiềm năng và cuối cùng là bán hàng an toàn.

Bạn cũng có thể đảm bảo rằng khách hàng tiềm năng và các địa chỉ liên hệ chính luôn gặp đúng người bất cứ khi nào họ gọi.

Thư thoại nâng cao hơn để cá nhân hóa sâu hơn
Một tin nhắn thư thoại chuyên nghiệp, ấm áp, thân thiện là điều bắt buộc đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, đề phòng trường hợp không có ai để nhận cuộc gọi. Hệ thống điện thoại tiêu chuẩn cho phép chức năng thư thoại cơ bản, nhưng VoIP đưa nó lên cấp độ tiếp theo.

Một số phần mềm VoIP cho phép bạn phiên âm tin nhắn thành văn bản để bạn có thể đọc chúng thay vì nghe. Và bạn có thể yêu cầu họ chuyển hướng đến hộp thư đến của bạn, loại bỏ sự cần thiết phải truy cập vào hệ thống thư thoại của bạn trước.

Các dịch vụ thư thoại VoIP cũng cung cấp các tùy chọn tùy chỉnh sâu hơn và tính linh hoạt hơn so với các hệ thống truyền thống.

Cách bắt đầu với VoIP cho doanh nghiệp của bạn
VoIP là một tài sản tuyệt vời cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô, trong mọi lĩnh vực. Người lao động ở mọi cấp độ có thể được hưởng lợi từ các tính năng toàn diện có sẵn trong hệ thống VoIP tốt nhất, từ các giám đốc điều hành muốn nghe lại các cuộc gọi đã ghi âm đến các đại lý cần biết họ đang nói chuyện với ai trước khi họ trả lời.

Vintech Việt Nam  sẽ tạo ra một thiết lập điện thoại hiện đại phù hợp cho doanh nghiệp của bạn . Chúng tôi sẽ đánh giá kỹ phần cứng hệ thống điện thoại hiện tại của bạn trước khi đưa ra gói tiết kiệm chi phí nhất cho bạn.

khamnamkhoa

posts : 28
Points : 84
Reputation : 0
Join date : 2016-11-05
Status : male

https://dienmayvienthong.com

Back to top Go down

View previous topic View next topic Back to top

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum