Top posters
lilytruong (1462) | ||||
nhakhoatphcm (1172) | ||||
thanhphuong2018 (892) | ||||
hongmint (713) | ||||
thaiv2d (613) | ||||
thuyle120489 (482) | ||||
sansan258 (449) | ||||
thanhtu2120 (397) | ||||
phanthinu (389) | ||||
mypham0711 (349) |
Latest topics
» CỬA NHỰA GỖ COMPOSITE GIA PHÁT DOORby nhut1120 29/03/24, 02:19 pm
» CỬA NHỰA GỖ COMPOSITE GIA PHÁT DOOR
by nhut1120 29/03/24, 02:19 pm
» Báo Giá Cửa Nhựa Gỗ Composite Rẻ Và Chất Lượng Nhất Hiện Nay
by nhut1120 29/03/24, 01:45 pm
» Báo Giá Cửa Nhựa Gỗ Composite Rẻ Và Chất Lượng Nhất Hiện Nay
by nhut1120 29/03/24, 01:44 pm
» 33+ MẪU CỬA NHỰA GỖ SUNG YU GIÁ RẺ ĐẸP NHẤT
by nhut1120 27/03/24, 02:50 pm
» Cửa nhựa Sài Gòn Giahuydoor chất lượng
by nhut1120 27/03/24, 12:54 pm
» Hỗ trợ tìm kiếm đồ lam đi chùa tại TPHCM
by duyanhblog 14/01/24, 12:31 am
» Cửa Nhựa Giả Gỗ YO 21 – Cửa Nhựa Giá Rẻ Gia Phát Door
by nhut1120 06/01/24, 10:11 pm
» Cửa Nhựa Hàn Quốc – Mẫu Cửa Nhựa Giả Gỗ Cao Cấp Từ Hàn Quốc
by nhut1120 06/01/24, 05:26 pm
Giải quyết lý lẽ kiểu dáng CATALOGUE đẹp
Page 1 of 1 • Share
Giải quyết lý lẽ kiểu dáng CATALOGUE đẹp
Giải quyết lý lẽ kiểu dáng CATALOGUE đẹp
Bề ngoài
Catalogue là một việc hơi tinh vi, việc quan yếu và tận tường trong công việc đã được bắt buộc cần thiết với những THIẾT KẾ CALTALOGUE CHUYÊN NGHIỆP dữ liệu lớn
Hãy mày mò khách hàng của bạn
Thứ nhất ngoại hình catalogue hay THIẾT KẾ BROCHURE ONLINE, phải chắc chắn rằng bạn hiểu về người dùng của mình.
Bạn có sản phẩm gì để họ đến mua?
Tiện dụng tác phẩm của bạn đem lại cho người tiêu dùng là gì? Thành phầm hoặc dịch vụ của bạn có thể giải quyết cho người dùng những vấn đề ý nghĩa gì?
Nếu bạn không có câu trả lời cho những câu hỏi trên, hãy hỏi. Thủ thỉ với những đại diện bán hàng của công ty, với người mua. Sử dụng những câu trả lời trên để giúp đánh giá quyết định những thuận tiện nào nên được biểu lộ trong catalogue và brochure.
Bố cục rõ rệt, làm nổi trội những ý quan yếu
Nói ra thì nghe có vẻ đơn giản vì điều này ai cũng hiểu. Như khi bắt tay vào xây cất, bạn sẽ hiểu được nó gian truân ở chỗ đa số cứ thích đưa càng nhiều cụ thể vào càng tốt. Đừng ngại bỏ bớt những nhân tố tinh vi, rậm rì. Hãy tập trung vào bạn có gì hay, nó được đáp ứng như thế nào, có khuyến mãi gì không, tham mưu ở đâu, địa chỉ trụ sở và các chi nhánh, có được dùng thử không, hậu mãi ra sao v…v… Còn nếu tổ chức bạn là một nhà hàng lớn, có công đoạn vững mạnh lâu dài, có nhiều thành tích về chất lượng và có nhiều người mua lớn thì cũng đừng nên thuyết trình dài hơn một trang.
Đừng chần chừ, hành động nhanh
Nếu bạn không thuyết phục người xem hành động ngay và không đưa ra lý do, mọi phấn đấu gây sự lưu ý và mong muốn có được đều đã bị tiêu hao. Người mua sẽ chuyển sang thứ gì đó làm họ bị thu hút hơn và sẽ quên hết về bạn. Một vài đòi hỏi chung để người dùng gật đầu mua ngay đó là chi ra giá lời đề nghị tặng kèm đặc thù, tặng quà cho những đơn hàng, trả lại tiền cho người tiêu dùng trong thời hạn xác định… Một số khác không đưa ra các cách thức dịch vụ và tặng quà thay vào đó nhắc người tiêu dùng quyết định ngay vì số lượng có hạn hoặc giá của thành phầm sẽ tăng…
Xem thêm: Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp
Bề ngoài
Catalogue là một việc hơi tinh vi, việc quan yếu và tận tường trong công việc đã được bắt buộc cần thiết với những THIẾT KẾ CALTALOGUE CHUYÊN NGHIỆP dữ liệu lớn
Hãy mày mò khách hàng của bạn
Thứ nhất ngoại hình catalogue hay THIẾT KẾ BROCHURE ONLINE, phải chắc chắn rằng bạn hiểu về người dùng của mình.
Bạn có sản phẩm gì để họ đến mua?
Tiện dụng tác phẩm của bạn đem lại cho người tiêu dùng là gì? Thành phầm hoặc dịch vụ của bạn có thể giải quyết cho người dùng những vấn đề ý nghĩa gì?
Nếu bạn không có câu trả lời cho những câu hỏi trên, hãy hỏi. Thủ thỉ với những đại diện bán hàng của công ty, với người mua. Sử dụng những câu trả lời trên để giúp đánh giá quyết định những thuận tiện nào nên được biểu lộ trong catalogue và brochure.
Bố cục rõ rệt, làm nổi trội những ý quan yếu
Nói ra thì nghe có vẻ đơn giản vì điều này ai cũng hiểu. Như khi bắt tay vào xây cất, bạn sẽ hiểu được nó gian truân ở chỗ đa số cứ thích đưa càng nhiều cụ thể vào càng tốt. Đừng ngại bỏ bớt những nhân tố tinh vi, rậm rì. Hãy tập trung vào bạn có gì hay, nó được đáp ứng như thế nào, có khuyến mãi gì không, tham mưu ở đâu, địa chỉ trụ sở và các chi nhánh, có được dùng thử không, hậu mãi ra sao v…v… Còn nếu tổ chức bạn là một nhà hàng lớn, có công đoạn vững mạnh lâu dài, có nhiều thành tích về chất lượng và có nhiều người mua lớn thì cũng đừng nên thuyết trình dài hơn một trang.
Đừng chần chừ, hành động nhanh
Nếu bạn không thuyết phục người xem hành động ngay và không đưa ra lý do, mọi phấn đấu gây sự lưu ý và mong muốn có được đều đã bị tiêu hao. Người mua sẽ chuyển sang thứ gì đó làm họ bị thu hút hơn và sẽ quên hết về bạn. Một vài đòi hỏi chung để người dùng gật đầu mua ngay đó là chi ra giá lời đề nghị tặng kèm đặc thù, tặng quà cho những đơn hàng, trả lại tiền cho người tiêu dùng trong thời hạn xác định… Một số khác không đưa ra các cách thức dịch vụ và tặng quà thay vào đó nhắc người tiêu dùng quyết định ngay vì số lượng có hạn hoặc giá của thành phầm sẽ tăng…
Xem thêm: Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp
caocao2604- posts : 6
Points : 18
Reputation : 0
Join date : 2017-04-27
Status : Goldidea.vn
Page 1 of 1
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum
|
|