7 mẹo tiếp thị trên Facebook để quản lý trang Facebook của bạn

View previous topic View next topic Go down

7 mẹo tiếp thị trên Facebook để quản lý trang Facebook của bạn Empty 7 mẹo tiếp thị trên Facebook để quản lý trang Facebook của bạn

Post by otakusama 13/03/20, 05:25 pm

Giống như bất cứ điều gì khác liên quan đến tiếp thị truyền thông xã hội, chìa khóa để có một trang fanpage Facebook thành công là sự tham gia. Bạn có thể cung cấp cho người hâm mộ những gì sẽ khiến họ quay lại và tương tác với bạn và thương hiệu của bạn? Hãy thử các mẹo sau đây!
Cập nhật trạng thái
Cập nhật trạng thái của bạn ít nhất hàng ngày. Công ty của bạn đang làm gì? Hỏi người hâm mộ của bạn một câu hỏi hoặc nếu họ cần giúp đỡ với một cái gì đó cụ thể. Trạng thái cập nhật nguồn cấp dữ liệu vào trang chủ Facebook của người hâm mộ của bạn và giúp bạn tạo nhận thức bằng cách giữ cho bạn hoặc tên công ty / sản phẩm của bạn trước mặt họ.
Thảo luận
Đặt câu hỏi; tạo ra một chủ đề sẽ châm ngòi cho một số thông tin phản hồi. Đừng sợ làm mọi người phải suy nghĩ. Bạn cũng có thể giúp người hâm mộ trở thành các bên liên quan bằng cách hỏi ý kiến ​​của họ về sản phẩm hoặc dịch vụ mới mà bạn có trong quá trình phát triển. Tìm hiểu những thuộc tính nào sẽ có ích cho họ, và nhớ cho họ biết bạn đang lắng nghe.
>>> Tham khảo dịch vụ chăm sóc fanpage facebook: https://marketing.aztech.com.vn/dich-vu-cham-soc-fanpage/
7 mẹo tiếp thị trên Facebook để quản lý trang Facebook của bạn 84362685_660677898072788_2347874942151819264_n.jpg?_nc_cat=104&_nc_sid=8024bb&_nc_ohc=37T9VWgjpe8AX90UTZp&_nc_ht=scontent-hkg3-1
Tường
Đặt tường của bạn để bao gồm các bài đăng từ bạn và người hâm mộ của bạn. Tôi truy cập quá nhiều trang ẩn các bài đăng của người hâm mộ, điều này cho thấy sự xuất hiện rằng không có hoạt động hoặc tương tác trên trang. Mọi người sẽ đầu tư thời gian để trò chuyện với bạn nếu bạn cho họ thấy bạn đủ quan tâm để chia sẻ suy nghĩ của họ với những người khác trong cơ sở người hâm mộ của bạn. Bạn luôn có thể xóa bất cứ điều gì bạn cho là không phù hợp.
Ghi chú
Nếu bạn viết blog, hãy nhập nguồn cấp RSS vào ghi chú của bạn để chúng được cập nhật tự động khi bạn đăng blog mới. Ghi chú cũng cung cấp cho bạn cơ hội mở rộng dựa trên ý tưởng hoặc chia sẻ suy nghĩ của bạn trực tiếp với người hâm mộ.
Đa phương tiện
Bao gồm các ứng dụng ảnh và video. Hãy để người hâm mộ của bạn thấy bạn là ai, văn phòng trông như thế nào hoặc nghe bạn trình bày một hội thảo. 
Các tab và hộp tùy chỉnh
Bằng cách kết hợp một ứng dụng như FBML tĩnh, bạn có thể tạo các hộp và tab tùy chỉnh để giới thiệu các dịch vụ hoặc sản phẩm của mình, cung cấp liên kết trở lại trang web của bạn hoặc các trang cụ thể trong trang web.

Như vậy trên đây là những gì mà tôi muốn chia sẻ đến bạn để giúp việc quản lý fanpage của bạn được hiệu quả hơn. Chúc các bạn thành công.
Đừng quên tham khảo dịch vụ quản lý fanpage hiệu quả nhất dành cho doanh nghiệp nhé: https://marketing.aztech.com.vn/quan-ly-fanpage/

otakusama

posts : 5
Points : 15
Reputation : 0
Join date : 2019-08-02
Status : haha

https://namchauims.com/

Back to top Go down

View previous topic View next topic Back to top

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum